Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tham dự và thuyết trình, tiếp xúc với Nhà đầu tư tại Vietnam Access Day 2014

19/03/2014

316 lượt xem

Sự kiện Vietnam Access Day 2014 (VAD 2014) – Diễn đàn kết nối đầu tư do Công ty Chứng khoán Bản Việt tổ chức, diễn ra từ ngày 18-21/3/2014 tại TP.HCM. Đây được coi là sự kiện đầu tư lớn nhất Việt Nam xét về quy mô cũng như tính lan tỏa trong cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với mục tiêu thiết lập cầu nối giữa nhà đầu tư trong nước và quốc tế, VAD 2014 bao gồm các hội thảo, các cuộc tiếp xúc theo các chủ đề hiện được các Nhà đầu tư, đặc biệt là Nhà đầu tư nước ngoài quan tâm như việc đàm phán ký kết Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), tiềm năng đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam với sự tham dự của gần 400 đại diện các định chế tài chính và quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Trong các ngày từ 18 – 19/3/2014, Ban lãnh đạo TCT cùng Tổ IR đã tham dự VAD 2014 đồng thời có các cuộc thuyết trình, tiếp xúc với đại diện các công ty tư vấn đầu tư, diễn giả và các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư trong và ngoài nước (Polunin Capital Partners, Everest Capital, Oracle Management, HNC Capital, Driehaus Capital Management, Alpha Absolute Company cùng nhiều đại diện Quỹ đầu tư tại Việt Nam hiện đang là cổ đông của DPM) để trao đổi và cập nhật thông tin liên quan tới tình hình triển khai các dự án đầu tư mới, thông tin về thị trường và kế hoạch kinh doanh của DPM, các cơ hội đầu tư vào cổ phiếu DPM.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top