Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tham dự Festival Lúa gạo Việt Nam lần II tại Sóc Trăng

09/11/2011

408 lượt xem

Vào lúc 20h00 ngày 08/11, Festival Lúa gạo Việt Nam lần II năm 2011 với chủ đề “Vinh danh hạt ngọc Việt – Môi trường xanh cho cánh đồng vàng” đã chính thức khai mạc trên sân khấu nổi giữa Hồ Nước Ngọt tại Trung tâm văn hóa triển lãm Hồ Nước Ngọt, tỉnh Sóc Trăng. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam; cùng các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị lão thành cách mạng. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh cùng các Bộ trưởng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng lãnh đạo nhiều tỉnh, thành trong cả nước cũng tham gia đêm khai mạc.

Tiếp theo thành công của Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ nhất năm 2009 diễn ra tại tỉnh Hậu Giang, Festival Lúa gạo Việt Nam lần II năm 2011 diễn ra từ ngày 08 đến ngày 11 tháng 11 tại tỉnh Sóc Trăng nhằm mục đích “Vinh danh hạt ngọc Việt”, đây là sự kiện chính trị kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch nhằm quảng bá thương hiệu lúa gạo Sóc Trăng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tham dự Festival với tư cách là nhà Tài trợ Bạc (mức tài trợ 3 tỷ đồng), PVFCCo luôn khẳng định mình là doanh nghiệp luôn quan tâm đến nền Nông nghiệp nước nhà và Festival Lúa gạo Việt Nam lần II chính là một trong những hoạt động chính nhằm gắn kết và quảng bá thương hiệu Đạm Phú Mỹ – NPK Phú Mỹ đến với bà con nông dân khu vực ĐBSCL. Với diện tích rộng hơn 200 m2, gian hàng của PVCCo được bài trí đẹp mắt, công phu với chủ đề “Cho mùa bội thu” cùng với các hoạt động hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng, tham gia trò chơi với nhiều phần quà có giá trị đã thu hút đông đảo bà con đến tham quan và nhận quà. Ngoài ra, các thành viên trực gian hàng còn tư vấn trực tiếp kiến thức nông nghiệp và hướng dẫn sử dụng phân bón cho bà con nông dân. Tại gian hàng, PVFCCo cũng lồng ghép quảng bá hình ảnh, logo thương hiệu đạm hạt đục của PVCFC (Đạm Cà Mau) để bà con nông dân tìm hiểu thêm về sản phẩm này

Dưới đây là một số hình ảnh của PVFCCo tại Festival:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top