Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo tăng cường quảng bá hình ảnh tại thị trường Myanmar

30/11/2009

435 lượt xem

Hội chợ Thương mại Việt nam tại Myanmar được tổ chức tại Convention Center – Yangoon – Myanmar từ ngày 19-22/11/2009. Hội chợ này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình xúc tiến thương mại quốc gia của Việt nam trong năm 2009, tham gia hội chợ có khoảng 50 doanh nghiệp Việt Nam và 5 doanh nghiệp Myanmar, bao gồm mọi ngành nghề từ công nghiệp, nông nghiệp, phân bón, hàng tiêu dùng, điện tử, điện lạnh, dược phẩm…   Công ty Thương mại Dịch vụ là đơn vị đầu mối phối hợp với Ban TTTT đã tổ chức tốt gian hàng tham gia Hội chợ, các hoạt động xúc tiến thương mại tại gian hàng, khảo sát thị trường Myanmar và tiếp xúc với Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam, làm việc với Bộ Thương mại, Hiệp hội các nhà sản xuất lúa gạo, Hiệp hội các nhà sản xuất sản xuất và trồng cao su, Công ty Gold Eden, Công ty Shwe Taung Development, Trung tâm xúc tiến thương mại, Công ty Myanma Awba Group là những doanh nghiệp hàng đầu của Myanmar về sản xuất, đầu tư và thương mại. Gian hàng của PVFCCo gồm 2 gian có diện tích 18m2, nằm ngay mặt tiền sảnh chính, đối diện cửa ra vào, sát gian hàng của Ban Tổ chức nên được rất nhiều đơn vị, cá nhân tham quan, tham khảo thông tin. Gian hàng được trưng bày rất bắt mắt, đúng gam màu nhận diện thương hiệu của DPM, nên được các cơ quan báo chí Myanmar chụp hình rất nhiều. Gian hàng còn được Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Thành Biên và Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Chu Công Phụng ghé thăm và chụp hình lưu niệm.

Gian hàng PVFCCo đã được nhân dân Myanmar đặc biệt quan tâm do là trang trí gian hàng rất đẹp, chuyên nghiệp, mẫu mã bao bì phong phú, và là doanh nghiệp duy nhất chuyên về phân bón và hoá chất tham gia hội chợ. Công ty TMDV đã làm việc trực tiếp với nhiều đơn vị phân phối lớn tại địa phương, phát gần 1.000 tờ rơi bằng tiếng Anh giới thiệu về PVFCCo.

 

Đại sứ CHXHCN Việt Nam Chu Công Phùng thăm quan gian hàng

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top