Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017

14/04/2017

398 lượt xem

Ngày 12/04/2017 tại TP Cần Thơ,  Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW – mã chứng khoán PSW) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 với sự tham gia của cổ đông lớn là Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) và sự hiện diện của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban lãnh đạo PSW và các cổ đông đại diện cho 14.962.580 cổ phần với tỷ lệ 88,02% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Về phía lãnh đạo PVFCCo có ông  Lê Cự Tân – Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Tòng – Phó tổng giám đốc, cùng đại diện lãnh đạo các Ban, lãnh đạo các đơn vị thành viên thuộc PVFCCo. Về phía lãnh đạo PSW có ông Phạm Quý Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trịnh Văn Khiêm – Ủy viên Hội đồng quản trị – Giám đốc PSW và bà Mai Hồng Khánh – Trưởng ban kiểm soát.

Phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của PSW đã diễn ra với các nội dung xoay quanh việc thảo luận, biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình theo đúng trình tự quy định của pháp luật và điều lệ của Công ty, bao gồm: Báo cáo tình hình kinh doanh năm 2016 và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2017, báo cáo của Hội đồng quản trị năm 2016 – kế hoạch và định hướng năm 2017, báo cáo của Ban kiểm soát năm 2016 – kế hoạch, định hướng hoạt động năm 2017 và đề xuất lựa chọn đơn vị kiểm toán cho báo cáo tài chính năm 2017, công bố báo cáo tài chính năm 2016, báo cáo lương/thưởng/thù lao và lợi ích khác của Hội động quản trị, Ban giám đốc, Ban kiểm soát năm 2016 và kế hoạch năm 2017. Đại hội cũng đã thông qua các tờ trình về: Phương án phân phối lợi nhuận năm 2016 – kế hoạch phân phối năm 2017, các chiến lược phát triển của Công ty đến 2025 và định hướng đến năm 2035..

Báo cáo tại phiên họp đã nêu rõ năm 2016 là một năm khó khăn đối với thị trường phân bón, do những biến động bất thường của giá nguyên liệu đầu vào, đi kèm những diễn biến bất lợi về tình hình thời tiết, mùa vụ, tình trạng dư thừa nguồn cung đi kèm sự hỗn loạn của các loại phân bón nhập lậu giá rẻ, tâm lý và thói quen tiêu dùng của nông dân,… đã ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của PSW. Ông Phạm Quý Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị PSW đã nhấn mạnh: Đứng trước những thách thức và khó khăn đó, PSW đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp cụ thể, tổ chức triển khai nhiều phương án kinh doanh sao cho tiết kiệm tối đa chi phí, tiến hành rà soát các hoạt động bán hàng, giao nhận, kho bãi, huy động mọi nguồn lực, tập trung chỉ đạo điều hành một cách quyết liệt nhằm duy trì hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, PSW cũng chú trọng xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục hoàn thiện mô hình tổ chức, điều động luân chuyển cán bộ, quản lý cán bộ theo hướng tinh gọn, hiệu quả, tận dụng tối đa các nguồn lực tại đơn vị. Tất cả những nỗ lực vượt khó của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động tại PSW đã được phản ảnh rõ nét trong kết quả SXKD năm 2016: Sản lượng kinh doanh thực hiện cả năm 2016 đạt 336.878 tấn – bằng 106,95% kế hoạch năm, doanh thu thực hiện cả năm 2016 đạt 2.245,31 tỷ đồng, bằng 108,69% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế đạt 35,16 tỷ đồng, bằng 101,93%% kế hoạch năm. Năm 2017 được xác định là năm mà  PSW sẽ phải tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn khắc nghiệt hơn nữa, nhưng với những nền tảng sẵn có, với thế mạnh thương hiệu cùng sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Công ty mẹ – PVFCCo, tập thể lãnh đạo và người lao động tại PSW sẽ nỗ lực giữ vững mục tiêu phát triển, duy trì ổn định các hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường quảng bá và gia tăng thị phần tại khu vực Tây Nam Bộ, nắm bắt mọi cơ hội để vượt qua thách thức, nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ được Đại hội đồng cổ đông giao phó.

Đại diện lãnh đạo PVFCCo, ông Lê Cự Tân đã ghi nhận kết quả đạt được trong năm 2016 của PSW. Ông đánh giá cao những nỗ lực của PSW trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong điều kiện thị trường khó khăn, kết quả đạt được trong năm 2016 là tâm huyết, là sự quyết tâm, năng động sáng tạo, sự đồng lòng hợp sức của Ban điều hành cùng toàn thể người lao động PSW, qua đó ghi nhận và trân trọng sự ủng hộ của các các đại lý/khách hàng đối với PSW trong thời gian qua. Trong phần phát biểu của mình, ông cam kết chắc chắn rằng PVFCCo sẽ luôn bảo đảm nguồn cung sản lượng với những chính sách giá linh hoạt nhất, sẽ luôn có những chỉ đạo kịp thời cho PSW trong việc xây dựng chính sách bán hàng hợp lý, chiết khấu minh bạch, tỷ lệ chia cổ  tức ở mức hợp lý nhất.

Phiên họpcũng dành nhiều thời gian thảo luận, những thắc mắc của các cổ đông đều được giải đáp rõ ràng, hợp lý, các báo cáo và tờ trình đều được thông qua với tỷ lệ gần như tuyệt đối. Phát biểu kết luậnchương trình, ông Phạm Quý Hiển đã thay mặt tập thể PSW bày tỏ sự trân trọng khi trong lộ trình phát triển của mình – đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn nhất thì PSW vẫn luôn có sự đồng hành của Tổng công ty và quý cổ đông, ông cam kết tập thể PSW sẽ luôn giữ vững sự quyết tâm – đồng thuận – chung sức trong việc nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top