Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng năm 2016”

09/03/2016

425 lượt xem

Ngày 07/03/2016, tại TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng năm 2016” nhằm đánh giá tình hình hợp tác tiêu thụ trong năm 2015, đồng thời gặp gỡ, ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của Quý Đại lý tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Quý Hiển – Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc Công tyvà đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của các Đại lý Cấp 1 – là những khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành trên chặng đường phát triển của Cty.

Hội nghị đã chia sẻ một số thông tin về dự báo tình hình thị trường phân bón trong nước năm 2016, đánh giá tình hình hợp tác tiêu thụ các mặt hàng phân bón Phú Mỹ trong năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của Quý Đại lý trong việc phân phối các sản phẩm phân bón Phú Mỹ thông qua chính sách bán hàng năm 2016.

Phần trao đổi, thảo luận đã diễn ra rất sôi nổi, các Đại lý đã có những đánh giá cao về chất lượng bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ cũng như PVFCCo SW đã tích cực hỗ trợ Đại lý trong công tác bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến các Đại lý cấp 2 và bà con nông dân. Đồng thời, các đại lý cũng đưa ra những ý kiến đóng góp đối với chính sách bán hàng, công tác giao nhận hàng hóa và quảng bá sản phẩm, đặc biệt đối với dòng sản phẩm mới NPK Phú Mỹ và DAP Phú Mỹ.

Tại hội nghị, ông Trịnh Văn Khiêm đã bày tỏ sự tri ân những đóng góp của khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp và cam kết PVFCCo SW sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến chính sách bán hàng để ngày càng phù hợp với tình hình thị trường, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PVFCCo SW đã dành tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng các nữ khách hàng và nữ CBNV Công ty. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hàng năm thể hiện những tình cảm, sự quan tâm mà PVFCCo SW dành tặng đến phái đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top