Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần I nhiệm kỳ 2015 – 2020

10/04/2015

305 lượt xem

Được sự thống nhất của Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), sáng ngày 08/04/2015, Chi bộ Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến dự Đại hội về phía lãnh đạo TCT có: đồng chí Nguyễn Thị Hiền – UVTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Tống Xuân Phong – UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT; Đồng chí Nguyễn Văn Tòng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty, Đảng bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ, thành viên HĐQT, BKS, Trưởng các phòng/Chi nhánh Công ty và toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ.

Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2010 – 2014, phương hướng nhiệm vụ công tác Chi bộ nhiệm kì 2015 – 2020 do đồng chí Phạm Quý Hiển– Bí thư chi bộ trình bày. Đại hội đã có những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, đóng góp cho các báo cáo cũng như phương hướng hoạt động của chi bộ trong thời gian tới. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thống nhất thông qua báo cáo chính trị, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ II năm 2015-2020 và bầu ra cấp ủy của chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Phạm Quý Hiển – Chủ tịch HĐQT Công ty đã trúng cử chức vụ Bí thư chi bộ. Đại hội cũng bầu ra 7 đại biểu ưu tú, đại diện cho chi bộ cơ sở Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ TCT lần III.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thị Hiền đã chúc mừng những thành quả mà BCH nhiệm kỳ 2010-2014 cùng toàn thể cán bộ Đảng viên công ty Tây Nam Bộ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt, đ/c đã biểu dương vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí trong Chi ủy đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Đồng thời, đ/c cũng lưu ý trong giai đoạn 2015-2020 sẽ có nhiều khó khăn thách thức xen lẫn cơ hội và nhiệm vụ đặt ra cho Chi bộ Công ty là rất lớn. Cấp ủy Công ty cần phải đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể hóa thông qua nghị quyết chuyên đề và giáo dục tư tưởng thông qua các hoạt động, đoàn thể để Chi bộ ngày càng phát triển, vượt qua những khó khăn thách thức để đạt thành công mới trong giai đoạn kế tiếp.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top