Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức thành công chương trình họp mặt khách hàng khu vực Tây Nam Bộ

21/12/2015

337 lượt xem

Từ ngày 17/12 đến 19/12/2015, tại TP Vũng Tàu – Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã phối hợp với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức thành công chương trình “Họp mặt khách hàng khu vực Tây Nam Bộ” .

Tham dự chương trình họp mặt khách hàng – đại diện PVFCCo có ông Nguyễn Phạm Trung – Phó Ban Phân bón, đại diện PVFCCo SW có ông Phạm Quý Hiển – Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Trần Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty và đặc biệt là sự góp mặt tham gia của  60 đại lý cấp 2 tại khu vực Tây Nam Bộ.

Chương trình họp mặt khách hàng tại khu vực Tây Nam Bộ là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng là các đại lý cấp 2 được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự tri ân của Công ty với khách hàng trong toàn hệ thống phân phối, đồng thời tiếp tục xây dựng và phát triển hình ảnh các sản phẩm mang thương hiệu phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Quý Hiển gửi lời cảm ơn chân thành các đại lý/khách hàng đã đến tham dự chương trình, đồng thời cũng gửi lời cám ơn sự tin tưởng, ủng hộ, chia sẻ, hợp tác của các đại lý/khách hàng với Công ty trong thời gian qua, ông cũng bày tỏ hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ nhận được sự hợp tác tốt đẹp hơn nữa từ các đại lý. Chương trình họp mặt còn được lồng ghép vào tiết mục bốc thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự với nhiều phần quà có giá trị.

Trong khuôn khổ của chương trình, các đại lý/khách hàng còn được tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, được trực tiếp chứng kiến sự vận hành của quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói và xuất hàng. Qua chuyến tham quan, các khách hàng có dịp được chứng kiến sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận của quá trình vận hành nhà máy, cảm nhận được sự hiện đại của công nghệ sản xuất tại nhà máy với các sản phẩm phân bón đạt chất lượng theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.   

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top