Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức khóa đào tạo nội bộ về Quản lý tinh gọn 5s

29/05/2017

379 lượt xem

 Ngày 26/05/2017, Công ty cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) tổ chức khoá đào tạo nội bộ về quản lý tinh gọn 5S cho 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) toàn Công ty.

Đây là khoá đào tạo nội bộ đầu tiên của Công ty, được thực hiện bởi giảng viên nội bộ Phạm Đình Dũng – Chuyên viên An toàn và Quản lý hệ thống chất lượng –thuộc phòng Tổ chức Hành chính PVFCCo SW. Phát biểu khai mạc lớp học, ông Lê Thanh Tùng – PGĐ Công ty nhấn mạnh: Trong kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đơn vị trong thời điểm hiện tại cũng như trong giai đoạn phát triển kế tiếp, Ban lãnh đạo PVFCCo SW luôn kỳ vọng, quan tâm và đặc biệt chú trọng công tác đào tạo nội bộ – do chính các nhân sự đang trực tiếp phụ trách công viêc chuyên môn chia sẻ, phổ biến. Một lớp đào tạo nội bộ nếu được chuẩn bị chu đáo, nội dung đào tạo bám sát thực tế, sẽ giải quyết được những tồn tại đang hiện hữu tại đơn vị, đào tạo nội bộ sẽ tạo cho CBCNV tham gia lớp học không có tâm lý của người phải đi học, từ đó biến đổi việc học trở thành nhu cầu, thành ý thức của mỗi thành viên tham dự.

Lớp học “Quản lý tinh gọn 5S” được diễn ra trong không khí tất cả  cùng tham gia học tập, trao đổi, cùng chia sẻ kinh nghiệm theo phương pháp “Đơn giản – dễ hiểu – dễ ứng dụng”…. với nhiều hình ảnh minh hoạ sinh động, thực tế. Nếu được vận hành tốt, 5S sẽ là cơ sở để thực hiện chương trình cải tiến năng suất và nâng cao chất lượng làm việc. Khi 5S được áp dụng nghiêm túc vào thực tiễn sẽ mang lại những lợi ích rất thiết thực cho Công ty và cho mỗi CBCNV: Quản lý tinh gọn 5S sẽ giúp cho nơi làm việc của CBCNV gọn gàng, tạo tinh thần lao động sảng khoái, rèn luyện ý thức và sự sáng tạo, mang lại hiệu quả hơn cho công việc, giúp cho quá trình làm việc an toàn hơn, loại trừ được 07 lãng phí: Lãng phí do phải tìm kiếm, lãng phí do thao tác thừa, lãng phí do vận chuyển đi lại không cần thiết, lãng phí về không gian, lãng phí thời gian chờ đợi, lãng phí do phải kiểm tra nhiều lần.

Khoá học “Quản lý tinh gọn 5S” đã kết thúc thành công, qua khoá học các CBCNV tham dự được trang bị một số kiến thức làm nền tảng cho việc áp dụng thực hành 5S vào công việc hàng ngày trở nên đơn giản hơn, thực tế và dễ hiểu hơn – tất cả tạo nên động lực để mỗi cá nhân/tập thể thay đổi nhận thức, hình thành thói quen, tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp cho đội ngũ quản lý và người lao động toàn Công ty.

Một số hình ảnh:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top