Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức Hội thảo” Hướng Dẫn Sử Dụng Phân Bón Hiệu Quả” tại TP.Cần Thơ

21/11/2012

317 lượt xem

Nhằm tiếp cận gần hơn với bà con Nông dân, vào ngày 19-20/11/2012 tại huyện Cờ Đỏ và huyện Thới Lai , TP.Cần Thơ, Công ty Cổ Phần Phân Bón Và Hóa Chất Dầu Khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã kết hợp với  Cửa hàng VTNN Khánh Trang và đại lý Hoạch tổ chức 2 cuộc Hội thảo “Hướng Dẫn Sử Dụng Phân Bón Hiệu Quả” cho gần 250 bà con Nông dân.

Trong các buổi Hội Thảo, cán bộ kỹ thuật của Công ty PVFCCo SW đã giới thiệu đến bà con nông dân các sản phẩm của Công ty đang phân phối như Đạm Phú Mỹ , NPK Phú Mỹ 16-16-8+13S. Ngoài ra, bà con còn có dịp trao đổi và được hướng dẫn về vai trò của phân bón trong trồng trọt cũng như kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả. Tại Hội thảo, cán bộ của Công ty cũng đã giải thích thỏa đáng các vấn đề mà Nông dân quan tâm như: chất lượng sản phẩm Đạm Phú Mỹ và NPK  Phú Mỹ, công tác phân phối sản phẩm ra thị trường.

Các buổi Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự găn kết giữa bà con Nông dân và Công ty. Qua đó, bà con càng tin tưởng hơn vào các sản phẩm của PVFCCo sản xuất và phân phối và mong muốn Công ty đa dạng mặt hàng để đưa đến tay Nông dân nhiều hơn các sản phẩm có chất lượng đáp ứng nhu cầu vật tư trong sản xuất nông nghiệp.

Một số hình ảnh của 2 buổi hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top