Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức hai cuộc hội thảo “Hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả” tại Bạc Liêu

05/12/2012

371 lượt xem

Nhằm phục vụ hiệu quả cho công tác bán hàng trong tháng cuối năm, trong hai ngày 3 và 4/12, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã phối hợp với hệ thống Đại lý cấp 2 trong khu vực tổ chức hai cuộc Hội thảo “Hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả” tại huyện Hòa Bình và huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.  

Tham dự hai cuộc Hội thảo có đại diện Trạm BVTV của huyện Hòa Bình và huyện Vĩnh Lợi, đại diện Đại lý cấp 1, cấp 2 và gần 300 bà con nông dân trong khu vực.

Đến với hội thảo, bà con nông dân không chỉ bày tỏ những thắc mắc của mình về kỹ thuật trồng trọt, sản xuất mà còn đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm NPK Phú Mỹ và Đạm Phú Mỹ đã được bà con tin dùng . Anh Nguyễn Văn Năm – nông dân huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) chia sẻ: “Bà con chúng tôi thường dùng sản phẩm Đạm Phú Mỹ, sản phẩm rất tốt và chất lượng tuy nhiên đa số bà con vẫn chưa biết cách bón phân sao cho hiệu quả. Qua hội thảo này đã giúp bà con chúng tôi có thêm kiến thức để nâng cao năng suất cây trồng và sản lượng cho vụ Đông Xuân này”.

Trong thực tế sản xuất cho thấy, việc nhận biết và sử dụng phân bón hiệu quả đối với một số bộ phận nông dân vẫn đang còn là 1 vấn đề khó khăn và cần phải khắc phục, đặc biệt là việc lạm dụng phân đạm, bón phân không cân đối và không đúng thời điểm. Chính vì vậy, qua hội thảo này các cán bộ PVFCCo SW đã giúp bà con nông dân hiểu thêm về các kỹ thuật bón phân hiệu quả cho năng suất cao nhất.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top