Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức Đại Hội Cổ đông bất thường năm 2013

28/06/2013

421 lượt xem

Sáng ngày 27/06/2013, tại TP. Cần Thơ đã diễn ra phiên họp Đại hội đồng cổ đông bất thường của Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW).
Đến tham dự đại hội, về phía TCT (Công ty Mẹ) có sự hiện diện của ông Cao Hoài Dương – TGĐ Tổng Công ty cùng đại diện các Ban, Văn phòng, các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty; các thành viên HĐQT, BKS, các cổ đông của PVFCCo SW.
Tại Đại hội, các cổ đông nghe phần báo cáo của ông Nguyễn Đức Hiển – Giám đốc Công ty về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra kế hoạch phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2013.
Trong chương trình, Đại hội đã tiến hành bầu thay thế một số thành viên HĐQT và BKS.
Phát biểu tại Đại hội, ông Cao Hoài Dương ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Công ty Tây Nam Bộ đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra những khó khăn và thách thức trong thời gian tới. Ông cũng cảm ơn, đánh giá cao về những đóng góp của các thành viên cũ của HĐQT, BKS vào sự phát triển của Công ty TNB nói riêng, TCT nói chung và chúc mừng, tin tưởng các thành viên mới được bầu vào HĐQT và BKS sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và vai trò của mình.
HĐQT mới của Công ty gồm các Ông bà:

1. Ông Phạm Quý Hiển – Chủ tịch HĐQT
2. Ông Nguyễn Đức Hiển – UVHĐQT
3. Ông Bùi Quang Phú Điền – UVHĐQT
4. Ông Đoàn Quốc Thịnh – UVHĐQT
5. Bà Trương Thị Dung – UVHĐQT

BKS mới của Công ty gồm các Ông bà:

1. Bà Mai Hồng Khánh – Trưởng Ban Kiểm soát
2. Bà Liêu Bích Thủy – Thành viên Ban kiểm soát
3. Ông Lê Đăng Tú – Thành viên Ban kiểm soát
 

Ông Cao Hoài Dương phát biểu tại Đại hội Bà Nguyễn Thị Hiền thông qua chương trình Đại hội Ông Nguyễn Đức Hiển báo cáo kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, KH 6 tháng cuối năm Cổ đông bỏ phiếu biểu quyết tại Đại hội Tri ân các vị nguyên UV HĐQT và thành viên BKS PVFCCo SW, chúc mừng tân HĐQT, BKS

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top