Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2017

30/08/2017

324 lượt xem

Từ ngày 20/08/2017 đến 27/08/2017, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức thành công chương trình Tri ân khách hàng với chủ đề “Vượt thách thức để thành công” tại Quảng Bình – Huế cho các khách hàng tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong công tác tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ trong 06 tháng đầu năm 2017.

Tham dự chương trình có ông Phạm Quý Hiển – CT HĐQT Công ty, ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc Công ty và gần 250 Đại lý/ Cửa hàng phân phối sản phẩm phân bón Phú Mỹ tại khu vực. Trong phần tri ân khách hàng, lãnh đạo PVFCCo SW đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của quý Đại lý/Cửa hàng trong thời gian qua, cũng như mong muốn trong thời gian tới sự hợp tác giữa PVFCCo SW và Đại lý/ Cửa hàng  ngày càng chặt chẽ hơn nữa trong việc hợp tác phân phối các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, các khách hàng và Công ty đã cùng trải nghiệm hành trình đến với khúc ruột của Tổ quốc – Miền Trung, thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tham quan Động Thiên Đường và các địa điểm lịch sử tại TP Huế mộng mơ, xinh đẹp. 

Chương trình Tri ân khách hàng 2017 – Vượt thách thức để thành công đã khép lại với những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các Đại lý/Cửa hàng. Chương trình đã tạo được mối quan hệ hợp tác giữa PVFCCo SW, các cán bộ đang trực tiếp làm công tác kinh doanh với các Đại lý/Cửa hàng thêm bền chặt để gắn bó và hợp tác lâu dài trong tương lai.

 Dưới đây là một số hình ảnh:

DSC02699

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top