Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức chương trình Tri ân khách hàng 2016

30/08/2016

343 lượt xem

 Từ ngày 21/08 đến ngày 25/08/2016, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức thành công chương trình Tri ân khách hàng tại Bình Thuận – Ninh Thuận – Khánh Hòa cho các khách hàng tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là DAP Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ trong vụ Đông Xuân và Hè Thu 2016.

 Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động phong phú: tham quan, lửa trại, họp mặt Đại lý, team building và Gala dinner. Trong chương trình, đoàn đã được tham quan các danh thắng nổi tiếng tại vùng biển miền Trung xinh đẹp. Điểm nhấn đặc biệt là phần thi “Teambuilding – Kết nối để thành công”, với 04 đội lần lượt mang các tên gọi như: Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ. Tất cả đã cùng hào hứng tham gia vào các hoạt động trò chơi mang tính gắn kết như: Sản xuất phân bón – Vận chuyển – Phân phối phân bón, Chăm bón cây trồng, Thu hoạch – Cho mùa bội thu…. Với các nội dung thi được kết cấu theo hướng mới lạ, độc đáo và ý nghĩa, phù hợp với cây trồng và đặc điểm của khu vực Tây Nam Bộ, Teambuilding với chủ đề “Kết nối để thành công” đã mang lại một trải nghiệm hết sức thú vị và mới mẻ cho các khách hàng. Kết quả chung cuộc, đội Đạm Phú Mỹ đã giành giải Nhất chương trình Teambuilding.

 Kết hợp trong chương trình là Hội nghị khách hàng 2016 tại TP Phan Thiết vào ngày 24/08/2016. Tham dự chương trình có ông Phạm Quý Hiển – CT HĐQT Công ty, ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc Công ty và 15 Đại lý trực thuộc hệ thống phân phối của PVFCCo SW. Phát biểu tại hội nghị, ông Trịnh Văn Khiêm đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của quý Đại lý trong thời gian qua, cũng như mong muốn sự hợp tác giữa PVFCCo SW và các khách hàng ngày càng chặt chẽ hơn nữa để cùng nhau phát triển, đặc biệt là trong việc phân phối sản phẩm NPK Phú Mỹ, gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đại diện cho các Đại lý cũng phát biểu đáp từ bằng việc gửi lời cảm ơn PVFCCo SW đã tổ chức một chuyến đi hết sức bổ ích, thành công, đồng thời cam kết gắn bó với PVFCCo SW, với các sản phẩm mang thương hiệu Phú Mỹ, các Đại lý cũng bày tỏ mong muốn PVFCCo SW sẽ luôn tiếp tục giữ vững chất lượng, phong cách phục vụ, tăng cường hỗ trợ khách hàng và phân phối thêm nhiều dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ.

 Đêm Gala đã khép lại trong không khí đầy hào hứng, sôi nổi với các tiết mục vinh danh khách hàng tiêu biểu, biểu diễn và trao giải cuộc thi “Tiếng hát bội thu”, giao lưu văn nghệ, game show và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn.

 Chương trình Tri ân khách hàng 2016 – Kết nối để thành công đã khép lại vào ngày 25/8 với những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các Đại lý, khách hàng. Chương trình đã tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa PVFCCo SW, giữa các các bộ đang trực tiếp làm công tác thị trường của PVFCCo với các Đại lý thêm vững bền, các thành viên tham gia được trao đổi, học hỏi lẫn nhau các kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh phân bón. Chương trình “Tri ân khách hàng 2016” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các Đại lý, khách hàng, đại diện các Đại lý cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo của PVFCCo SW, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng với PVFCCo SW, đồng hành cùng phân bón Phú Mỹ trong thời gian tới.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

                                                                                                        

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top