Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tổ chức chuỗi họp mặt khách hàng vụ Hè Thu 2016

16/05/2016

295 lượt xem

Nhằm tạo mối quan hệ gắn kết với các đại lý trong khu vực, từ đầu vụ Hè Thu đến nay, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã phối hợp với các đại lý cấp 1 tổ chức chuỗi họp mặt khách hàng cấp 2 tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh.

Với hơn 60 đại lý cấp 2 tham dự tại mỗi cuộc họp mặt cùng đại diện các cơ quan ban ngành Nông nghiệp địa phương, các cán bộ PVFCCo SW, buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Tại buổi họp mặt, PVFCCo SW đã giới thiệu các thông tin về Tổng Công ty, Công ty, bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ và các hoạt động tiếp thị truyền thông, an sinh xã hội… Đồng thời cũng đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các khách hàng về chất lượng sản phẩm, phương thức phục vụ, chính sách bán hàng để từ đó có những tiếp thu, điều chỉnh cho phù hợp, đẩy mạnh việc kinh doanh sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Kết hợp trong buổi họp mặt, PVFCCo SW đã phối hợp với đại lý cấp 1 triển khai chương trình bán hàng phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là mặt hàng DAP Phú Mỹ do Công ty phân phối. Các đại lý đã có những chia sẻ và hưởng ứng rất nhiệt tình. 

“Rất vui  khi được gặp gỡ, tri ân những bạn hàng uy tín đã mang sản phẩm phân bón Phú Mỹ đến tay bà con nông dân. Bằng sự hợp tác gắn bó và hiệu quả trong thời gian qua, tôi tin tưởng rằng quý anh chị Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng phân bón Phú Mỹ để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp”, ông Trần Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty chia sẻ. 

Cũng tại họp mặt, PVFCCo SW đã biểu dương và trao thưởng đối với các khách hàng tiêu biểu, có đóng góp tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm phân bón Phú Mỹ thời gian qua. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức họp mặt khách hàng của Công ty trong vụ Hè Thu năm 2016, thông qua đó nhằm tạo tình cảm gắn bó để hợp tác lâu dài trong thời gian tới. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

                                               

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top