Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tiếp tục hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả tại An Giang

29/11/2012

341 lượt xem

Tiếp theo chuỗi hội thảo trong vụ Đông Xuân 2012 – 2013, ngày 27/11/2012 Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ kết hợp với Đại lý Út Dũng (Ba Chúc – Tri Tôn – An Giang) tổ chức buổi hội thảo “Hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả “.
Được biết đây là một trong những vùng xuất lúa trọng điểm của tỉnh An Giang, vì vậy các đơn vị kinh doanh phân bón đều tập trung phát triển các sản phẩm tại khu vực này, nên việc triển khai hội thảo giới thiệu sản phẩm có vai trò rất quan trọng nhằm đánh bóng thương hiệu, sản phẩm của Công ty. Qua buổi hội thảo Quý đại biểu và bà con Nông dân được hiệu rõ về Tổng Công ty, Công ty Tây Nam Bộ từ đó an tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm phân bón của Công ty.
Trong buổi hội thảo bà con nông dân đã được cán bộ kỹ thuật của Công ty giới thiệu về đặc tính phân NPK Phú Mỹ và quy trình sử dụng phân bón hiệu quả trên cây lúa, đồng thời giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân trong quá trình canh tác lúa, việc hướng dẫn quy trình bón phân và áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào sản xuất sẽ góp phần giảm chi phí mang lại hiệu quả kinh tế cho bà con nông dân.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top