Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tham gia Hội chợ Nông – Công nghiệp – Thương mại dịch vụ Kiên Giang 2012

25/12/2012

253 lượt xem

Sáng ngày 24/12/2012, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã tham gia Hội chợ Nông – Công nghiệp – Thương mại dịch vụ do Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ phối hợp với các bộ ngành Trung Ương tổ chức thực hiện. Hội chợ kéo dài từ ngày 24/12/2012 đến hết ngày 2/1/2013 tại công viên An Hoà, TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Thời gian diễn ra Hội chợ lần này đúng vào dịp nghỉ lễ nên lượng khách tham quan ngày càng đông hơn. Hội chợ đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực: phân bón, thuốc BVTV, thủy sản, thiết bị kỹ thuật, cây giống… Gian hàng của PVFCCo SW với thiết kế không gian mở cùng nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn luôn là điểm dừng chân của khách tham quan. Gian hàng của PVFCCo SW cũng được BTC Hội chợ đánh giá cao về công tác dàn dựng, là một trong những gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ triển lãm lần này.

Tại hội chợ PVFCCo SW cũng đã ghi nhận ý kiến của bà con về các sản phẩm như: tiếp tục duy trì chất lượng, đồng thời cung ứng đủ, kịp thời Đạm Phú Mỹ cho thị trường trên địa bàn để đáp ứng nhu cầu mùa vụ. Trong những năm vừa qua, PVFCCo SW đã có những hoạt động thiết thực gắn liền với các vấn đề liên quan đến “Nông nghiệp – Nông thôn – Nông dân” tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top