Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tham dự lễ ra mắt dự án “Cánh đồng mẫu nâng cao chuỗi giá trị hạt gạo”

04/12/2012

377 lượt xem

Sáng ngày 04/12/2012 tại xã Trường Long Tây,huyện Châu Thành A, tỉnh Hâu Giang đã diễn ra lễ ra mắt dự án “Cánh Đồng Mẫu nâng cao chuỗi giá trị hạt gạo”. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đ/c Lê Văn Đời Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hậu Giang, đ/c Trần Ngọc Thể trưởng chi cục bảo vệ thực vật tỉnh Hậu Giang, chính quyền địa phương cùng đại diện các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ dự án. Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ là 1 trong những nhà cung ứng đầu vào của dự án với 2 sản phẩm là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú mỹ 16-16-8+13S.

Tại buổi ra mắt chương trình, ông Nguyễn Văn Thanh – Phó phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ đã trao đổi với bà con nông dân về những lợi ích mà dự án có thể đem lại, đồng thời cũng nêu ra những vấn đề vướng mắc cần giải quyết khi thực hiện dự án. Công ty cam kết sẽ chung tay hỗ trợ và cung cấp đầy đủ phân bón đầu vào cho bà con nông dân nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho dự án.  Đây là một trong những dự án có sự chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ của Sở NN-PTNT tỉnh Hậu Giang, Trung tâm khuyến nông, doanh nghiệp cùng với bà con nông dân để chuyển giao quy trình, thiết bị kỹ thuật vào canh tác lúa nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế.

Để không ngừng góp phần vào việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và nâng cao uy tín thương hiệu Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ với bà con nông dân đồng thời tạo mối liên kết chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị chuyên môn, đại lý tại các khu vực tiêu thụ phân bón, PVFCCO SW sẽ cố gắng phối hợp với Sở NN&PTNT tỉnh Hậu Giang để chuyển giao kỹ thuật canh tác sử dụng Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho dự án “ Cánh Đồng Mẫu nâng cao chuỗi giá trị hạt gạo” tại Hậu Giang.

            Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top