Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW tặng phân bón cho bà con nông dân bị thiệt hại do lũ tại An Giang

20/11/2013

328 lượt xem

Sáng nay (19/11/2013), Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với UBND xã Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang triển khai chương trình tặng phân bón cho các hộ nông dân bị mất trắng diện tích lúa trong vụ Thu Đông 2013 vừa qua do lũ.

Tham dự chương trình có đ/c Trần Văn Cường – Chánh văn phòng UBND huyện Tri Tôn, đ/c Bùi Quang Phú Điền – Phó Giám đốc PVFCCo SW cùng đại diện các cơ quan ban ngành địa phương và bà con nông dân được nhận hỗ trợ đã có mặt từ rất sớm mong nhận được những phần quà ý nghĩa từ phía Công ty.

Chương trình đã hỗ trợ phân bón cho 51 hộ nông dân bị mất trắng diện tích lúa Thu Đông với tổng giá trị tài trợ khoảng 120 triệu đồng, mỗi hộ được hỗ trợ 100kg Urê Phú mỹ và 150kg kali Phú Mỹ.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của PVFCCo/PVFCCoSW nhằm hỗ trợ kịp thời và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người nông dân ngày đêm vất vả trên đồng ruộng, góp phần chung tay hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình :

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top