Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo – SW họp mặt khách hàng vụ Hè Thu

18/04/2013

249 lượt xem

Nhằm tạo mối quan hệ gắn kết với các đại lý thuộc khu vực tỉnh An Giang, sáng ngày 17 và 18/04/2013, được sự cho phép của Sở NN & PTNT tỉnh An Giang, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo-SW) phối hợp với DNTN Tường Dung và DNTN Tư Long tổ chức hai cuộc họp mặt các đại lý cấp 2 tại khu vực. 

Hơn 120 Đại lý Cấp II thuộc khu vực An Giang, đại diện Chi cục BVTV tỉnh An Giang đến tham dự, buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. 

Tại buổi họp mặt, đại diện PVFCCo SW đã giới thiệu về Công ty – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí với 10 năm xây dựng và phát triển cùng với thương hiệu Đạm Phú Mỹ đã được bà con nông dân tin dùng. Trong buổi họp mặt, ông Trần Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty đã gửi lời tri ân đến các Quý đại lý đã đồng hành và mang thương hiệu “Đạm Phú Mỹ – Cho mùa bội thu” đến tay bà con nông dân, phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp.

Kết hợp trong chương trình, Công ty Tây Nam bộ đã phối hợp với DNTN Tường Dung và DNTN Tư Long triển khai chương trình bán hàng Đạm Phú Mỹ cùng với các sản phẩm phân bón nhập khẩu như DAP, Kali…do Công ty phân phối. Các đại lý đã có những chia sẻ và hưởng ứng rất nhiệt tình. 

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức họp mặt khách hàng của Công ty trong vụ Hè Thu năm 2013, thông qua đó nhằm tạo tình cảm gắn bó để hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top