Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SW: Hội thảo “Hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả” tại Trà Vinh

06/12/2012

235 lượt xem

Trong 02 ngày 05-06/12/2012 Công ty Cổ Phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ tiếp tục kết hợp với các Đại lý thực hiện hội thảo hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả tại 02 huyện Cầu Kè và Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh.

Tham dự buổi hội thảo có đại diện chính quyền địa phương, trạm BVTV, hơn 250 bà con nông dân tại khu vực, cùng với các Đại lý cấp 2 đã hợp tác phân phối sản phẩm Đạm Phú Mỹ trong thời gian qua.

Tại hội thảo, bà con nông dân rất quen thuộc với sản phẩm Đạm Phú Mỹ, theo chia sẻ của bà con nông dân thì chất lượng sản phẩm Đạm Phú Mỹ rất tốt, nông dân đã biết và sử dụng sản phẩm rất nhiều.

Qua hội thảo, bà con Nông dân được hiểu biết thêm về Tổng Công ty và Công ty Tây Nam Bộ, cùng với  sản phẩm NPK Phú Mỹ. Đồng thời, trong buổi hội thảo bà con nông dẫn được hướng dẫn quy trình sử dụng phân bón, cùng nhau trao đổi những kỹ thuật trong quá trình canh tác trên đồng ruộng,…Bà con nông dân mong muốn công ty luôn giữ vững chất lượng sản phẩm, cung ứng sản phẩm ra thị trường với giá cả hợp lý để người nông dân giảm bớt chi và tăng lợi nhuận trong sản xuất.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top