Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE và PVFCCo SW tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015 – Hội nghị người lao động năm 2015

16/01/2015

270 lượt xem

Chiều ngày 14/01/2015, tại 2 đơn vị thành viên của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) và Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động kinh doanh năm 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015 – Hội nghị người lao động năm 2015.

·                        Tại Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE):

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo TCT có đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Nguyễn Hồng Vinh – UVHĐQT; đ/c Nguyễn Văn Tòng, Phó TGĐ; đ/cTrương Thế Vinh – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng, các đơn vị thành viên của TCT cùng sự hiện diện của hơn 60 CBNV của PVFCCo SE.

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Đức Hòa – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015; Đ/c Trịnh Văn Khiêm– Giám đốc Công ty báo cáo về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2014, triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2015; Đ/c Nguyễn Tiến Sỹ – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Công ty báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2014, việc tham gia xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy chế liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích người lao động. Báo cáo thực hiện kiến nghị của Người lao động tại HNNLĐ năm 2014. Bên cạnh đó, Hội nghị còn được nghe báo cáo kết quả sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2014 và kế hoạch sử dụng trong năm 2015; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, các chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2014, kế hoạch năm 2015.

Năm 2014, mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, tình hình thời tiết và các yếu tố khác tại khu vực Đông Nam Bộ có diễn biến bất lợi cho hoạt động SXKD nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty, PVFCCo SE đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Với nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm trong năm 2015 là đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh, quyết tâm, nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu phát triển chiến lược của Công ty, Hội nghị đã được nghe các ý kiến, đóng góp hết sức ý nghĩa, sát với thực tế hoạt động của Công ty về: Nâng cao hơn nữa công tác phục vụ, trọng tâm hướng tới khách hàng; sắp xếp nguồn nhân lực, đặc biệt với các cấp cán bộ quản lý, các ý kiến về bán hàng, dịch vụ hậu cần Logitis …

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã điểm qua tình hình SXKD của Tập đoàn và TCT trong năm 2014, đánh giá cao những kết quả mà PVFCCo SE đã đạt được trong năm 2014, đặc biệt là trong mảng kinh doanh Hóa chất, đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu tập thể CBNV Công ty cần phải bám sát thị trường, sẵn sàng đối phó với những khó khăn thách thức trong năm 2015. Đặc biệt, Công ty cần tranh thủ sự ủng hộ và thống nhất với TCT trong công tác nghiên cứu, nắm bắt thời cơ để có thể triển khai thực hiện các dự án phát triển sản phẩm mới trong năm 2015 và các năm tiếp theo.

Thay mặt PVFCCo SE, đ/c Nguyễn Đức Hòa đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp, chỉ đạo, góp ý của đ/c Lê Cự Tân, đồng thời cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc những ý kiến chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty, chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ năm 2015.

Cũng trong chương trình Hội nghị, PVFCCo SE đã tổ chức bầu chọn các cá nhân thay mặt người lao động Công ty tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động, tôn vinh và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2014, giai đoạn 2011 – 2014.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top