Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2015 của Đại hội đồng cổ đông

21/04/2015

411 lượt xem

Chiều ngày 17/04/2015, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2015 của Đại hội đồng cổ đông.

Tham dự phiên họp, về phía Ban lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Tòng – Phó Tổng Giám đốc; về phía PVFCCo SE, có các ông/bà là thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát Công ty và đặc biệt là sự hiện diện của 71 cổ đông, chiếm 92,73% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Phiên họp đã nghe trình bày, thảo luận và biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát; các nội dung, báo cáo đều được thông qua với tỷ lệ biểu quyết cao, thể hiện ý chí quyết tâm cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của các cổ đông đối với Công ty. Phiên họp cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp từ các cổ đông về những kết quả đạt được trong năm 2014, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015.

Phát biểu tại phiên họp, ông Lê Cự Tân đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà PVFCCo SE đã đạt được trong năm 2014; trong đó có sự đóng góp lớn của các cổ đông và Đại lý thuộc hệ thống phân phối của Công ty; biểu dương hoạt động sản xuất kinh doanh hóa chất nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng tính cạnh tranh, góp phần tăng lợi nhuận cho Công ty; và đánh giá cao việc niêm yết cổ phiếu là sự kiện quan trọng đối với Công ty trong quá trình thực hiện công khai, minh bạch trong quản trị, điều hành doanh nghiệp, tạo điều kiện cho cổ đông và các nhà đầu tư thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của mình, đánh dấu bước trưởng thành tiến trình xây dựng Công ty phát triển hiệu quả, bền vững. Ông Lê Cự Tân đề nghị PVFCCo SE khắc phục khó khăn, tận dụng lợi thế, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 đã đề ra; đồng thời cam kết Tổng Công ty sẽ sát cánh, đồng hành và hỗ trợ tối đa để PVFCCo SE phát triển nhanh, mạnh và bền vững theo Chiến lược đã được phiên họp thông qua.

Thay mặt PVFCCo SE, Ông Nguyễn Đức Hòa – Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE cam kết sẽ cùng Ban điều hành và toàn thể CB.CNV Công ty nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt kế hoạch năm 2015 cũng như những nhiệm vụ chiến lược của Công ty.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại phiên họp:

Ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu tại phiên họp

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top