Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng tiêu biểu kinh doanh Phân bón Phú Mỹ 2014” tại Bình Phước

29/12/2014

557 lượt xem

Thực hiện chuỗi Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại các thị trường trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ, ngày 28/12/2014, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Công ty TNHH TMDV Kim Ngoan  tổ chức thành công chương trình “Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ 2014” tạị thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Tham dự hội nghị có ông Lê Xuân Trí – Chi cục trưởng – Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Đình Trung – Chi cục phó – Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Phước, ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc PVFCCo SE,  Đại lý Kim Ngoan của Công ty, cùng hơn 100 Cửa hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ thuộc hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Hội nghị nhằm tri ân những kết quả hợp tác tích cực tiêu thụ phân bón Phú Mỹ của khách hàng trong năm 2014 (đặc biệt là phân bón NPK Phú Mỹ), đồng thời triển khai chương trình bán hàng phân bón NPK Phú Mỹ cho vụ mùa khô và đông xuân từ nay đến 15/3/2015. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia rất tích cực của các khách hàng

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trịnh Văn Khiêm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hệ thống phân phối, đặc biệt là chuỗi các Cửa hàng trên địa bàn hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước đã luôn quan tâm, tin tưởng và tích cực trong việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong thời gian qua. Ông khẳng định sự ủng hộ và hợp tác hết sức quý báu này đã góp phần rất lớn cho việc đưa sản phẩm Phân bón Phú Mỹ trở nên gần gũi, thân thuộc với bà con nông dân tại Bình Dương và Bình Phước

Cũng trong dịp này, PVFCCo SE  đã phối hợp trao 2 suất học bổng cho các con em các Cửa hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã có thành tích suất sắc trong việc học tập trong niên học 2014 – 2015.

Thông qua Hội nghị, các khách hàng đã chia sẻ đóng góp với PVFCCo SE về chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì của Phân bón Phú Mỹ để Công ty ghi nhận và cải tiến tốt hơn nữa. Khách hàng khẳng định luôn tin tưởng vào uy tín, chất lượng của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ và mong muốn đồng hành gắn bó lâu dài PVFCCo và PVFCCo SE.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc PVFCCo SE phát biểu tại Hội nghị

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top