Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo-SE tổ chức Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả” tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng

06/07/2012

271 lượt xem

 Ngày 4 và 5 tháng 7 năm 2012,  tại xã Tân Châu và xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ Phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Lâm Đồng tổ chức 2 hội thảo “giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn sử dụng phân bón hiêu quả” cho hơn 200 bà con nông dân, đại lý phân bón trên địa bàn 2 xã.

Tại 2 buổi hội thảo, nông dân 2 xã đã được nghe cán bộ kỹ thuật của Công ty giới thiệu những ưu điểm của các sản phẩm do Công ty cung cấp như Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ và Đạm Cà Mau đối với các cây trồng trong khu vực. Ngoài ra, nông dân còn được nghe cán bộ Trung tâm khuyến nông tỉnh hướng dẫn cách bón phân cân đối cho cây trồng cũng như kỹ thuật bón mang lại hiệu quả cao nhất. Bà con nông dân đã đưa ra nhiều khó khăn trong kỹ thuật canh tác, bảo về cây trồng và đã được cán bộ Trung tâm khuyến nông giải đáp, hướng dẫn cụ thể.

2 hội thảo này đã cung cấp các thông tin về khoa học kỹ thuật tiên tiến, giúp nông dân tiếp cận những sản phẩm phân bón chất lượng cao để áp dụng vào sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, sản lượng và giá trị sản phẩm nông sản của bà con nông dân khu vực Đông Nam Bộ.

Ngày 4 tháng 7 – tại xã Tân Châu

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top