Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tổ chức Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tiêu biểu tại Lâm Đồng

12/07/2016

287 lượt xem

Ngày 7/7/2016, tại thành phố Bảo Lộctỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Đại lý Công ty TNHH Thủy Minh Khoa tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ tiêu biểu đầu năm 2016.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Quảng – Phó Giám đốcTrung tâm thực nghiệm Nông lâm nghiệp tỉnh Lâm Đồng; ông Lê Đức Thuận – Giám đốc PVFCCo SE, bà Trần Thị Lệ Thủy– Giám đốc Công ty TNHH Thủy Minh Khoa cùng hơn 150 Đại lý Cấp 2 tiêu biểu trong tiêu thụ các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ tại Tỉnh Lâm Đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Đức Thuận gửi lời tri ân đến các Đại lý đã luôn đồng hành ủng hộ tiêu thụ các sản phẩm Phân bón Phú Mỹtrong suốt thời gian qua.Mặc dù bối cảnh tình hình kinh tế, xã hội có nhiều khó khăn, thời tiết không thuận lợi (xâm mặn và khô hạn), diễn biến thị trường phân bón trên thế giới nói chung và trong nước nói riêng luôn biếnđộngphức tạp, khó lường, Công ty luôn phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt. Đặc biệt là nạn phân bón giả, kém chất chất lượng bán cạnh tranh giá thấp đã khiến cho các đơn vị lớn, uy tín như Phân bón Phú Mỹ và các khách hàng của Phú Mỹ cànggặp khó khăn hơn trong công tác kinh doanh.Tuy nhiên, kết quả về sản lượng, thị phần các sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vẫn luôn giữ được ở mức cao. Thay mặt Công ty, ông Lê Đức Thuận cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong thời gian tới để không ngừng cải tiến về chất lượng, chính sách bán hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho toàn hệ thống phân phối.

Đại diện các khách hàng tham dự cũng đã ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực không ngừng của PVFCCo SE suốt thời gian qua. Các đại biểu cũng bày tỏ mong muốn Công ty tiếp tục quan tâm, có chính sách hỗ trợ cho các Đại lý cấp 2 kinh doanh Phân bón Phú Mỹ, đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục cải tiến về chất lượng đóng gói và mẫu mã bao bì các sản phẩm mới, chuẩn bị sẵn nguồn hàng đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường khi vào chính vụ. Chương trình khép lại với các hoạt động tri ân khách hàng và giao lưu văn nghệ.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top