Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tổ chức diễn tập Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tại Xưởng Hoá phẩm dầu khí.

25/04/2015

313 lượt xem

Sáng ngày 24/4/2015, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC số 2 Thành phố Vũng Tàu và các đơn vị liên quan tổ chức diễn tập PCCC & CNCH tại Xưởng hoá phẩm dầu khí. 

Trong chương trình, đội chữa cháy cơ sở do của Xưởng đã cùng phối hợp với Phòng CS PCCC số 2 Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực tập diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dưới sự chứng kiến, tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo CS PCCC Tỉnh BR-VT, Công an Phường Rạch Dừa, Ban Quản lý Khu CN Đông Xuyên. Buổi diễn tập đã diễn ra với sự phối hợp nhịp nhàng của các đơn vị tham gia đúng kịch bản và đạt kết quả tốt.

Kết thúc buổi diễn tập, Đại tá Bùi Văn Toản – Đại diện CS PCCC & CNCH tỉnh BR-VT đã đánh giá cao về sự chuẩn bị, phối hợp giữa các đơn vị tham gia diễn tập. Mặc dù Xưởng Hoá phẩm dầu khí chỉ mới hoạt động từ 2014 và đây là lần diễn tập đầu tiên nhưng buổi diễn tập cho thấy lực lượng PCCC cơ sở đã thường xuyên luyện tập và đã làm chủ các phương tiện chữa cháy; trong buổi diễn tập đã triển khai phối hợp cùng các đơn vị theo đúng kịch bản và đảm bảo an toàn trong suốt buổi diễn tập.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi diễn tập:

Ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc PVFCCo SE, Trưởng ban chỉ đạo diễn tập phát biểu trước khi tổ chức công tác diễn tập

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top