Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tổ chức chăm sóc khách hàng tiêu biểu tham quan du lịch Hàn Quốc

27/10/2015

180 lượt xem

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), từ ngày 19/10/2015 đến ngày 24/10/2015, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã thực hiện chương trình đưa đoàn 45 khách hàng đại lý cấp 2 tiêu biểu đi tham quan du lịch tại Hàn Quốc.

Đây là chương trình tri ân những khách hàng đã có thành tích xuất sắc trong việc tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ đặc biệt là NPK Phú Mỹ trong năm 2015. Trong khuôn khổ của chương trình, khách hàng được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc như: Đảo Jeju, Đảo Nami, Công viên Everland, Thủ đô Seoul. Điểm nhấn của chương trình là đêm Gala Dinner vinh danh những Đại lý tiêu biểu trong bầu không khí ấm cúng, đoàn kết.

Chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng của PVFCCo SE. Khách hàng đã bày tỏ tình cảm cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo của PVFCCo nói chung và PVFCCo SE nói riêng đã tạo điều kiện cho các khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình tham quan, du lịch hết sức vui vẻ và ý nghĩa này. Đồng thời, các đại lý cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với PVFCCo, phân bón Phú Mỹ trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động của đoàn tại Hàn Quốc.

Ban lãnh đạo PVFCCo SE tặng biểu trưng vinh danh các Đại lý tiêu biểu của Công ty

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top