Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tiếp tục thực hiện chương trình “Hỗ trợ con em nông dân đến trường” tại Tỉnh Đắk Nông và Bình Phước

09/09/2015

369 lượt xem

Tiếp tục thực hiện chương trình “Hỗ trợ con em nông dân đến trường” của Tổng Công Ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), từ ngày 3-7/9/2015, đơn vị thành viên của PVFCCo là Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Ban Giám hiệu các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở tổ chức thực hiện chương trình “Hỗ trợ con em nông dân đến trường”. Chương trình được tổ chức tại các tỉnh Đắk Nông (3 điểm): Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân (thôn Xuân Phong, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil); trường THCS Nguyễn Công Trứ (thôn 7, xã Nam Bình, huyện Đắk Song); trường THCS Nguyễn Công Trứ  (thôn 7, xã Nhân Cơ, huyện Đắk RLấp); tỉnh Bình Phước (3 điểm): Trường Tiểu học & THCS Lê Văn Tám (Xã Thành Tâm); trường Tiểu học Chơn Thành A và trường THCS Lương Thế Vinh, (thị trấn Chơn Thành, Huyện Chơn Thành).

Tham dự chương trình có ông Trịnh Văn Khiêm – Giám đốc PVFCCo SE, ông Trương Đình Cường – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Xã Thành Tâm, Ban Giám hiệu các Trường và đại diện các Đại lý của PVFCCo SE. Đại diện Ban Lãnh đạo các đơn vị đã trao 500 phần quà, bao gồm 10.000 quyển vở và 70 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ cho con em các nông dân nghèo. Đây là món quà động viên các em học sinh con nông dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập tốt trong năm học 2015-2016. Chương trình thể hiện trách nhiệm sẻ chia, sát cánh của PVFCCo cũng như PVFCCo SE với bà con nông dân. Cô Huỳnh Thị Thu Thủy  – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chơn Thành A chia sẻ: “Món quà mà PVFCCo gửi đến các em học sinh mang ý nghĩa lớn. Đây là sự động viên kịp thời với các em nghèo còn gặp nhiều khó khăn để đến với trường lớp”.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

Đại diện Ban Lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho các em học sinh Tỉnh Bình Phước ngày 7/9/2015

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top