Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo SE tiếp tục giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả tại Bình Phước và Tây Ninh

01/10/2012

368 lượt xem

PVFCCo SE tiếp tục giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả tại Bình Phước và Tây Ninh

Vào các ngày 24, 25 tháng 9 tại tỉnh Bình Phước và ngày 27, 28 tháng 9 tại tỉnh Long An, Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp cùng TTKN 2 tỉnh tổ chức 4 buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả” cho bà con nông dân trên địa bàn 2 tỉnh.

PVFCCo SE và TTKN tỉnh đã chuẩn bị và trình bày những nội dung về kỹ thuật chăm sóc cây trồng, kỹ thuật bón phân mang lại hiệu quả caotrên một số loại cây trồng chính như Điều, cao su, tiêu, cà phê ở Bình Phước và cây lúa ở Long An.PVFCCo SE cũng giới thiệu tổng quan về Tổng công ty, Công ty, hệ thống phân phối và giới thiệu về các sản phẩm chính Ure Phú Mỹ , NPK Phú Mỹ đồng thời giải đáp câu hỏi của bà con nông dân.. Bà con hỏi nhiều về phân bón chất lượng cao, cũng như cách nhận biết, phân biệt chất lượng phân thật và phân giả.

Hy vọng rằng, với những kiến thức mới và những kinh nghiệm canh tác chuyên môn được chia sẻ trong những hội thảo này, bà con nông dân sẽ nâng cao được năng suất cây trồng cũng như sản lượng mùa vụ.

Ngày 24 và 25 tháng 9 – tại huyện Bù Đăng, Bình Phước

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top