Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo sẽ tiếp tục giới sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả tại tỉnh Bình Phước

04/10/2012

476 lượt xem

Trong các ngày từ 27 đến 29/9/2012, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với Trung tâm Khuyến Nông Khuyến Ngư tỉnh Bình Phước tổ chức thành công 4 cuộc hội thảo “Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả”tại huyện Lộc Ninh, huyện Hớn Quản và thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Thông qua nội dung chia sẻ của bà con nông dân, sản phẩm được bà con ưa chuộng và sử dụng nhiều là Đạm Phú Mỹ. Tuy sản phẩm NPK Phú Mỹ mới được bà con dùng thử trong thời gian gần đây, nhưng những phản hồi về hiệu quả trên các loại cây trồng là rất tốt.

Bà con nông dân đặt nhiều câu hỏi về việc phòng trừ sâu bệnh cho cây trồngchính như điều, cao su, tiêu, …Trung tâm Khuyến Nông Khuyến Ngư tỉnh Bình Phước cũng đã hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả hơn cho bà con. Hy vọng rằng, với kỹ thuật mới này, bà con nông dân sẽ thu được kết quả mùa vụ tốt hơn với những sản phẩm chất lượng hơn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top