Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North và PVFCCo Central tổ chức tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu

04/10/2015

313 lượt xem

Vừa qua, 2 đơn vị thành viên của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) và Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức chương trình thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu

·         Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North)

Từ ngày 28/9 đến 30/9/2015, PVFCCo North đã tổ chức cho các khách hàng là Đại lý cấp 1đếntham quan trụ sở PVFCCovàNhà máy Đạm Phú Mỹ. Đón tiếp đoàn về phía lãnh đạo TCT có ông Nguyễn Hồng Vinh – Ủy viên HĐQT TCT; ông Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT. Tại trụ sở Tổng Công ty, đoàn đã được Ban lãnh đạo TCT trao đổi cởi mở về hoạt động sản xuất kinh doanh vàcác chính sách bán hàng trong thời gian tới. Đến thăm quanPhòng truyền thống và Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Đoàn đã được tìm hiểu quá trình hình thành phát triểncủa PVFCCo cũng như hệ thống nhà xưởng hiện đại và các bước để sản xuất ra một bao Đạm Phú Mỹ quen thuộc. Qua chuyến thăm trụ sở TCT và Nhà máy, cáckhách hàng đều rất hứng khởi khi được chứng kiếntác phong làm việc chuyên nghiệp của CBCNV PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại của công nghệ sản xuất Đạm Phú Mỹ và môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy.

Cùng trong chương trình,đoàn đã tham quan một số địa danhnổi tiếng của Thành phố Vũng Tàu và tham dự buổiGala Dinner với đại diện Lãnh đạo PVFCCo, Lãnh đạo và CBNV PVFCCo North. Kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa và đáng nhớ này, toàn bộ khách hàng là các Đại lý cấp 1 đều cảm nhận được tình cảm ấm áp của từng CBCNV PVFCCo tại mỗi điểm đoàn dừng chân.

·         Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central)

Tiếp đó, chiều ngày 02/10/2015, PVFCCo Central đã phối hợp cùng Tổng Công ty tổ chức cho các cửa hàng cấp 2 tiêu biểu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đón tiếp đoàn tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Nguyễn Đình Hùng – Phó GĐ Nhà máy đã gửi lời cảm ơn các khách hàng của PVFCCo Central đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng đã trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, khách hàng được trực tiếp chứng kiến và tìm hiểu công nghệ, hệ thống điều hành, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ quá trình sản xuất đến khâu đóng bao và xuất hàng. Đồng thời, đươc nghe giới thiệu về dự án và công nghệ sản xuất NPK Phú Mỹ chất lượng cao, sử dụng công nghệ hoá học của hãng Incro SA (Tây Ban Nha), qua đó giúp các khách hàng thêm hiểu và tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm của PVFCCo.

Cũng trong chương trình, từ ngày 29/9/2015 đến 2/10/2015 PVFCCo Central đã tổ chức cho khách hàng tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ, An Giang, Bến Tre và TP. Vũng Tàu. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa Công ty với khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Chuyến tham quan của Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top