Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ” tại Nghệ An

28/10/2014

297 lượt xem

Ngày 24/10/2014, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng kinh doanh Phân bón Phú Mỹ” cho các khách hàng trong khu vực nhằm tổng kết chương trình thi đua kinh doanh phân bón Phú Mỹ vụ Hè thu 2014, trao thưởng cho các khách hàng đạt mức cam kết; cũng như Phát động chương trình thi đua kinh doanh vụ Đông Xuân 2014 – 2015.

Đến tham dự hội nghị, về phía tỉnh Nghệ An có Ông Lê Quang Hiển – Phó Chi Cục Trưởng Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An, đại diện Sở Công thương, Trung tâm Khuyến Nông tỉnh, về phía PVFCCo North có ông Trương Công Minh – Giám đốc Công ty cùng 110 khách hàng tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Phát biểu tham luận tại Hội nghị, đại diện khách hàng đánh giá cao chất lượng sản phẩm phân bón Phú Mỹ, không chỉ là các sản phẩm truyền thống mà đối với các sản phẩm mới được đưa ra thị trường như: NPK, Kaly Phú Mỹ cũng đều là sản phẩm uy tín, đạt chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời các khách hàng đã có những đóng góp xác đáng mang tính xây dựng cho Công ty để cải tiến hơn nữa chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng như: hội nghị hội thảo, chăm sóc khách hàng, vật phẩm khuyến mại … cho phù hợp nhằm đưa các sản phẩm phân bón Phú Mỹ có thể tiếp tục thâm nhập sâu hơn vào thị trường.

Cũng trong Hội nghị, đại diện PVFCCo North đã ghi nhận và cảm ơn nỗ lực của các đại lý cửa hàng trong việc phối hợp đưa sản phẩm phân bón Phú Mỹ ra thị trường đồng thời trao thưởng cho hơn 40 cửa hàng đã có thành tích trong chương trình thi đua nói trên, trong đó có 11 bạn hàng đạt mức cao nhất với phần thưởng là 1 chuyến đi hội thảo, học tập ở nước ngoài và 1 tấn phân bón Phú Mỹ, 6 bạn hàng đạt mức thứ 2 với phần thưởng là 1 chuyến đi hội thảo, học tập ở nước ngoài.

Tiếp tục phát huy các kết quả của chương trình nói trên PVFCCo North cũng chính thức tiếp tục phát động chương trình thi đua vụ Đông Xuân 2014 – 2015. PVFCCo North cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn hàng sẻ chia thuận lợi và khó khăn, đồng thời sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến chính sách bán hàng cho phù hợp với tình hình thị trường.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top