Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tổ chức thành công “Hội nghị gặp mặt khách hàng và cán bộ kinh doanh phân bón Phú Mỹ” tại Hải Phòng

10/11/2015

395 lượt xem

Trong 03 ngày từ 29 – 31/10/2015 tại Hải Phòng, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức thành công chương trình “Hội nghị gặp mặt khách hàng và cán bộ kinh doanh phân bón Phú Mỹ”.

Tham dự Hội nghị có ông Đào Văn Khởi – Phó Trưởng Trạm Khảo kiểm nghiệm Sản phẩm giống cây trồng Văn Lâm, Hưng Yên cùng đại diện các cửa hàng và cán bộ kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại miền Bắc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ những thông tin hữu ích trong việc kinh doanh bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, đặc biệt là NPK Phú Mỹ và Kali Phú Mỹ. Qua phần giới thiệu của PVFCCo North, các khách hàng và cán bộ kinh doanh của đại lý cũng được hiểu rõ hơn những ưu điểm vượt trội về công nghệ sản xuất NPK Phú Mỹ. Bên cạnh đó, các đại biểu đã được ông Đào Văn Khởi chia sẻ những kinh nghiệm việc sử dụng Phân bón Phú Mỹ hiệu qua trên các mô hình trình diễn đã được thực hiện tại Hưng Yên.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo PVFCCo North đã phát động chương trình thi đua kinh doanh NPK Phú Mỹ khu vực miền Bắc cho vụ Xuân 2016 tới toàn thể các khách hàng kinh doanh phân bón trong hệ thống. Chương trình thi đua đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các khách hàng. Đặc biệt, toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị đều bày tỏ tin tưởng, tuy thị trường NPK còn nhiều thách thức nhưng với chất lượng sản phẩm cùng uy tín của thương hiệu phân bón Phú Mỹ đã được khẳng định trên thị trường, NPK Phú Mỹ sẽ nhanh chóng được bà con nông dân ưa thích và tin dùng.

Cũng trong khuổn khổ chương trình, các khách hàng đã có chuyến thăm quan các thắng cảnh đẹp tại địa phương như: Hòn Dáu, Khu di tích lịch sử Dinh Bảo Đại. Đêm Gala đã diễn ra vô cùng sôi nổi, qua các tiết mục giao lưu văn nghệ, toàn thể các cán bộ PVFCCo cũng như các đại biểu đến từ các cơ quan, các đại lý, cửa hàng đã hòa mình trong một bầu không khí thân thiện và ấm áp. Chương trình kết thúc đã tạo được dấu ấn đẹp và khó quên trong mỗi đại biểu.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top