Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

15/04/2015

231 lượt xem

Được sự nhất trí của Đảng bộ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), ngày 15/4/2015, Chi bộ Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tham dự và chỉ đạo tại Đại hội, về phía Đảng bộ Tổng Công ty có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Nguyễn Hồng Vinh – UVBCH Đảng bộ, Ủy viên HĐQT TCT; đ/c Lê Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc, đ/c Hoàng Đình Thi – UVBCH Đảng bộ, Chánh văn phòng Đảng ủy TCT và 16 Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ PVFCCo North.

Trong báo cáo chính trị trình đại hội do đ/c Nguyễn Thị Hồng Dung- Bí thư chi bộ trình bày đã tổng kết, đánh giá đúng những mặt làm được, chưa được, nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm tốt để tiếp tục phấn đấu trong nhiệm kỳ tới để đề ra phương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Lê Cự Tân đã biểu dương những kết quả và thành tích mà chi bộ PVFCCo North đã lãnh đạo và đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đ/c cũng nhấn mạnh: giai đoạn 2015 – 2020 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, yêu cầu các đồng chí trong Chi ủy cần có những đánh giá cụ thể, những giải pháp quyết liệt làm tốt công tác tái cấu trúc; tập trung, đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu phát triển để đa dạng hóa sản phẩm từ đó giữ vững và phát triển thương hiệu Phân bón Phú Mỹ tại thị trường miền Bắc. Đ/c cũng yêu cầu toàn thể đảng viên trong Chi bộ cần phát huy được sức mạnh đoàn kết, dân chủ, năng động sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Chi ủy khóa II nhiệm kỳ 2015 – 2020 bao gồm 03 đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực phẩm chất để gánh vác những nhiệm vụ được giao phó và đ/c Nguyễn Thị Hồng Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty đã tái cử chức danh Bí thư Chi bộ Công ty. Đại hội cũng bầu ra 07 đại biểu, đại diện cho Chi bộ Công ty tham dư Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ III.

 

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top