Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tổ chức thành công chương trình chăm sóc khách hàng năm 2019

27/08/2019

326 lượt xem

Nhằm tri ân những khách hàng tiêu biểu kinh doanh phân bón Phú Mỹ 2019 khu vực thị trường của Nhà phân phối Công ty TNHH Thương mại Phong Trang, từ ngày 19/08/2019 đến ngày 23/08/2019, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng tiêu biểu tham quan du lịch tại Miền Tây.

Trong chuyến du lịch 05 ngày 04 đêm, các khách hàng đã được tận hưởng những giây phút thư giãn, tham quan khu vực làng nghề truyền thống Nam Bộ, được trải nghiệm với cuộc sống của người dân miền Tây: làm bánh tráng, chưng cất rượu, thủ công mỹ nghệ, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của chùa Khmer Chùa Dơi, NhàCông Tử Bạc Liêu, chợ nổi Cái Răng – nét văn hóa độc đáo của văn hóa sông nước, bến Ninh Kiều, Đất mũi Cà Mau, …

Đặc biệt, tối ngày 22/08/2019, cùng với sự có mặt của ông Nguyễn Quang Đoàn – Phó Giám đốc PVFCCo North và ông Nguyễn Đình Đông – Giám đốc Công ty TNHH TM Phong Trang, buổi tiệc Gala dinner được diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, ấm cúng và rất ý nghĩa. Chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng của PVFCCo North. Khách hàng đã bày tỏ tình cảm cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo của PVFCCo North đã tạo điều kiện cho các khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình tham quan, du lịch hết sức vui vẻ và ý nghĩa này, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với PVFCCo North, phân bón Phú Mỹ trong thời gian tới. 

    Dưới đây là một số hình ảnh

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top