Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tổ chức “Gặp mặt khách hàng cấp 2 kinh doanh phân bón Phú Mỹ” tại Hải Phòng

25/04/2015

252 lượt xem

Với mục đích tri ân các khách hàng và giới thiệu, trao đổi, lắng nghe các ý kiến đóng góp về việc kinh doanh các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, từ ngày 24- 25/04/2015 tại Hải Phòng, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã phối hợp với Công ty CPTM Thành Nam tổ chức Hội nghị “Gặp mặt khách hàng cấp 2 kinh doanh phân bón Phú Mỹ”. Chương trình có sự tham dự của 50 khách hàng cấp 2 kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại khu vực miền Bắc.

Tại buổi Hội nghị, PVFCCo North và cty Thành Nam đã giới thiệu các thông tin về TCT, Cty, sản phẩm, chính sách bán hàng, hệ thống phân phối, các hoạt động tiếp thị truyền thông… , đồng thời cũng đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các khách hàng về chất lượng sản phẩm, phương thức phục vụ, chính sách bán hàng để từ đó có những tiếp thu, điều chỉnh cho phù hợp, đẩy mạnh việc kinh doanh sản phẩm phân bón Phú Mỹ.

Cũng tại Hội nghị, PVFCCo North đã biểu dương và trao thưởng đối với các khách hàng tiêu biểu, có đóng góp tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm phân bón Phú Mỹ thời gian qua.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hội nghị:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top