Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North tiếp tục hướng dẫn sử dụng phân bón Phú Mỹ khu vực Hà Nội, Thái Bình

23/12/2014

320 lượt xem

Tiếp tục chuỗi “Hội thảo hướng dẫn sử dụng phân bón Phú Mỹ và kết hợp bán hàng trực tiếp vụ Đông Xuân 2014 – 2015”, từ ngày 17/12 đến ngày 19/12/2014, PVFCCo North đã phối hợp với các Trung tâm Khuyến nông tại Hà Nội, Thái Bình và các Đại lý tổ chức “Hội thảo hướng dẫn sử dụng phân bón Phú Mỹ vụ Đông Xuân 2014 – 2015” tại các huyện Mỹ Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ – Hà Nội và các huyện Vũ Thư, Đông Hưng – Thái Bình. Các buổi hội thảo là một phần  trong tổng thể chương trình đầu tư Đại lý hiện nay PVFCCo North đang triển khai tới các khách hàng.

Tại hội thảo, đại diện PVFCCo North đã giới thiệu đến bà con nông dân bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ gồm: Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ cũng như các địa điểm mua hàng trong khu vực. Thông qua các cuộc hội thảo, bà con nông dân có cơ hội được trao đổi, giao lưu với các cán bộ của Trung tâm Khuyến nông tỉnh, và các cán bộ kinh doanh của Công ty về kỹ thuật sử dụng phân bón, lựa chọn phân bón phù hợp với thổ nhưỡng và cây trồng tại địa phương. Với cách trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, hình ảnh sinh động, gần gũi với người nông dân, Hội thảo đã giúp người dân tiếp cận với sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ và có cái nhìn ấn tượng, tích cực đối với sản phẩm này.

Hội thảo cũng đã kết hợp chương trình tặng phiếu mua hàng cho bà con nông dân khi đăng ký mua phân bón Phú Mỹ và đã được bà con hưởng ứng nhiệt tình. Tổng kết hội thảo, đại diện Trung tâm Khuyến nông cùng bà con nông dân đều có chung nhận định sản phẩm phân bón Phú Mỹ là sản phẩm có uy tín, có chất lượng trên thị trường và gắn bó với bà con nông dân.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top