Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo North: Sôi nổi các hoạt động trong Tháng thanh niên

22/03/2016

228 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016), trong các ngày 18 – 19/03/2016, Đoàn thanh niên Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tại tỉnh Vĩnh Phúc. Tại thành phố Vĩnh Yên, Đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, các Đoàn viên có dịp tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng trong chuyến đi này, Đoàn đã tổ chức trao tặng đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Phương Khoan, xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Gần 1.000 quyển vở đã được trao đến tận tay các em nhằm khuyến khích, động viên các em không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vĩ đại. Chương trình kết thúc bằng đêm giao lưu văn nghệ sôi nổi với Chi đoàn xã Phương Khoan.

Chuyến đi của Đoàn thanh niên PVFCCo North đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi thành viên trong đoàn, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Đây cũng là dịp để các Chi đoàn tổ chức giao lưu học hỏi, xây dựng tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; giáo dục cho Đoàn viên thanh niên về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top