Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

09/03/2016

343 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa

·   Khối Văn phòng TCT

Chiều ngày 7/3/2016, Công Đoàn khối Văn phòng TCT đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2016). Tham dự vào buổi lễ có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban kiểm soát TCT; đ/c Tống Xuân Phong– Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS, các tổ chức chính trị đoàn thể TCT, đại diện Ban nữ công các đơn vị thành viên. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của các nữ CBCNV đang làm việc tại cơ quan TCT, Chi nhánh Tp.HCM, Ban Quản lý dự án.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, BLĐ TCT đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBCNV khối VP TCT nhân kỷ niệm ngày 8/3 và bày tỏ sự đánh giá cao về hoạt động của Ban nữ công, Công đoàn khối Văn phòng TCT trong những năm qua đã luôn sôi nổi, phát triển mạnh mẽ; các chị em luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, có đóng góp quan trọng giúp TCT ngày càng phát triển. Chương trình đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ và các nữ CBCNV đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà có ý nghĩa của BTC.

Trong suốt buổi chiều cùng ngày, các nữ CBNV đã được chia ra 4 đội thi và tham gia chương trình teambuilding với các trò chơi vận động trường hết sức sôi nổi, hào hứng cùng rất nhiều niềm vui, nụ cười, sự sẻ chia, thân ái.

Một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top