Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo mở lớp tập huấn “Thẩm định báo cáo tài chính và quản trị rủi ro trong quyết toán Thuế”

28/10/2015

311 lượt xem

Sáng nay (28/10/2015), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lớp tập huấn “Thẩm định báo cáo tài chính và quản trị rủi ro trong quyết toán Thuế” cho đội ngũ làm công tác kế toán, tài chính, kiểm toán và kiểm soát của PVFCCo và các đơn vị thành viên.

Tham dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Trần Thị Phương Thảo – Trưởng Ban Kiểm soát TCT khẳng định việc tổ chức lớp học này là hết sức cần thiết nhằm bồi dưỡng năng lực chuyên môn nghiệp vụ về thẩm định báo cáo tài chính, quyết toán thuế cho đội ngũ làm công tác kế toán, tài chính, kiểm toán và kiểm soát. Bà Trần Thị Phương Thảo mong muốn sau buổi tập huấn, các học viên sẽ tiếp thu thêm các kiến thức để áp dụng hiệu quả vào công việc thực tế.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên của Công ty Nexia STT chia sẻ kiến thức về các vấn đề: tìm hiểu các chính sách kế toán và nguyên tắc kế toán của DN; hiểu về khái niệm cơ sở dẫn liệu quan trọng của BCTC; các bước thẩm định quan trọng trong BCTC; tìm hiểu các sự kiện xảy ra sau ngày kết thúc niên độ dẫn đến việc điều chỉnh hay trình bày trên BCTC; các nghị quyết của Đại HĐCĐ, cuộc họp của HĐQT, Ban TGĐ và Ban KS ảnh hưởng đến BCTC; Các nội dung về quản trị rủi ro trong quyết toán thuế:; đánh giá các rủi ro thuế trong quyết toán thuế; ảnh hưởng của các rủi ro thuế đối với DN.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top