Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo – Mảng hoá chất tăng trưởng mạnh

26/09/2018

352 lượt xem

Trong năm 2018, mảng hoá chất của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ do đưa dự án vào vận hành thương mại, sản phẩm có chất lượng cao, ngày càng được khách hàng tin dùng.

Hiện nay, PVFCCo có dãy sản phẩm hóa chất khá đa dạng: ammoniăc (NH3), khí CO2 tinh khiết, formaldehyde/UFC85, các hóa phẩm dùng trong ngành khoan, thăm dò, khai thác, xử lý dầu khí (PPD, Demulsifier, TEG…). Đây là các hóa phẩm do PVFCCo sản xuất, phối trộn bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới (sản xuất NH3 từ khí tự nhiên bằng công nghệ của Haldor Topsoe, Đan Mạch; CO2 bằng công nghệ của Misubishi, Nhật Bản, phối trộn hóa phẩm dầu khí bằng công nghệ của Baker Hughes v.v…). Nhờ đó, các sản phẩm hóa chất của PVFCCo có chất lượng cao, tương đương với sản phẩm của các công ty hóa chất lớn trên thế giới.

Mảng hóa chất của PVFCCo ngày càng hiệu quả và tùy từng sản phẩm mà tăng trưởng hơn 23%-100% so với cùng kỳ 2017

Khách hàng của PVFCCo là các doanh nghiệp lớn trong ngành dầu khí như Vietsovpetro, Tổng công ty Thăm dò và khai thác Dầu khí (PVEP), Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (PVDMC), Công ty Dầu khí Việt Nhật, các nhà máy sản xuất phân bón, hoá chất v.v… Sau quá trình sử dụng và thẩm định sản phẩm, các khách hàng ngày càng tin dùng sản phẩm hóa chất của PVFCCo.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top