Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo làm việc với Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên

09/01/2014

308 lượt xem

Ngày 09/01/2014, Đoàn công tác của TCT do đ/c Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên (WASI).

Đón tiếp đoàn công tác có Ts. Trương Hồng – Phó Viện trưởng, Ts. Nguyễn Văn Thường – Phó Viện trưởng và một số cán bộ của Viện WASI.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tổng kết các chương trình hợp tác trong thời gian qua dựa trên tinh thần bản ghi nhớ được ký kết trước đó. Hai bên cũng thống nhất trong thời gian tới, PVFCCo và WASI sẽ tiếp tục hợp tác trong công tác nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực phân bón, cây trồng như: nghiên cứu các công thức NPK đặc thù trên cây Hồ Tiêu, Ca Cao; phân bón tăng sức chịu hạn trên cây Cà Phê, phân bón cho cây Ngô, phân bón lá…hợp tác, nghiên cứu cho ra đời các chế phẩm sinh học, phân bón lá…. Đồng thời phối hợp thực hiện các mô hình trình diễn trên cây Hồ Tiêu và các chương trình hỗ trợ kỹ thuật khác.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đi tham quan mô hình tưới tiết kiệm nước trên cây Cà Phê.

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã ghé thăm và làm việc với đại lý Minh Tân – đại lý cấp 1 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Chi nhánh Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung tại Đăk Lăk.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top