Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo làm việc với Tập đoàn Gazprom Neft

20/02/2014

375 lượt xem

Chiều ngày 19/02/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Gazprom Neft (CHLB Nga) đã có buổi làm việc với BLĐ PVFCCo tại trụ sở TCT. Về phía Gazprom Neft có ông Oleg Ilyanin – Giám đốc Đánh giá và Phát triển Dự án Quốc tế; về phía TCT có bà Lê Thị Thu Hương – Phó TGĐ TCT và đại diện các ban liên quan

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu, trao đổi các khả năng hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh, hợp tác đầu tư sản xuất và nghiên cứu công nghệ, sản phẩm mới trong lĩnh vực hóa chất dầu khí, sản phẩm hóa dầu. Theo đó, hai bên sẽ xúc tiến các trao đổi chi tiết để lựa chọn và nghiên cứu, đánh giá các nội dung phù hợp để hiện thực hóa việc hợp tác trong tương lai.

Được biết, Gazprom Neft (GPN) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Gazprom – nắm giữ 95,68% cổ phần của Gazprom – Tập đoàn đứng thứ tư ở Nga về khai thác dầu khí và là là một trong những tập đoàn dầu khí trọng yếu trên thế giới. Tính đến đầu năm 2013, GPN sở hữu quyền khai thác 74 lô dầu khí được cấp phép trong 9 khu vực của Liên Bang Nga. GPN đang tích cực phát triển mảng chế biến dầu khí và có chủ trương tìm kiếm đối tác có tiềm lực để hợp tác và cùng phát triển.

Dưới đây là 1 số hình ảnh tại buổi làm việc: 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top