Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo làm việc với đối tác Nhật Bản

14/11/2013

387 lượt xem

Trong các ngày từ 4-9/11/2013, đoàn công tác của TCT do đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với các đối tác Nhật như: ECCJ (Energy Conservation Center Japan), AGC Studio, Trung tâm ITTC (Idemitsu Technical Training Center), tham quan nhà máy lọc dầu ChiBa.

Tại đây, đoàn đã trao đổi, tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm quản lý năng lượng nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng trong sản xuất cũng như các hoạt động chung của doanh nghiệp. Các bên đã trao đổi về mô hình tổ chức hệ thống Quản lý năng lượng, cách thức phân cấp chức năng cũng như kinh nghiệm tuyên truyền, phổ biến  nhằm xây dựng ý thức về tiết kiệm năng lượng của toàn thể CBCNV trong Nhà máy.

Bên cạnh đó, phía bạn cung cấp một số thông tin và các tiêu chí cơ bản giúp xây dựng mục tiêu chiến lược, phương thức triển khai thực hiện công tác tiết kiệm năng lượng theo đặc thù doanh nghiệp, song song với việc khuyến nghị xây dựng cơ sở dữ liệu về các thiêt bị tiêu thụ năng lượng/đơn vị sản phẩm theo định kỳ (tháng, năm…) cũng như so sánh với các Nhà máy tương tự để đánh giá và xác định cơ hội nâng cấp/cải tiến đối với mục tiêu tiết kiệm năng lượng của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến công tác:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top