Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng đầu Xuân 2012

31/01/2012

357 lượt xem

Hôm nay (ngày 31/1/2012), Đảng ủy Tổng Công ty đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chúc mừng đầu Xuân mới nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu tháng đầu của năm mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2012.

Tham dự vào buổi họp mặt có ông Bùi Minh Tiến – Chủ tịch HĐQT TCT, ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT, các thành viên thuộc Đảng ủy, ban TGĐ, HĐQT cùng lãnh đạo các phòng, ban TCT, lãnh đạo các công ty thành viên trên địa bàn TP.HCM và trực tiếp đến các điểm cầu các đơn vị thành viên.

Tại buổi họp mặt, nhằm kỉ niệm ngày thành lập ĐCSVN, ông Bùi Minh Tiến và các CBCNV đã cùng nhau ôn lại truyền thống qua 82 năm xây dựng và phát triển của Đảng, khẳng định vai trò tiên phong, quyết định thắng lợi Cách mạng Việt Nam của Đảng trong thời kì kháng chiến cứu nước cũng như thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đai hóa đất nước ngày nay.

Cũng tại buổi họp mặt, lãnh đạo TCT, lãnh đạo các công ty thành viên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV PVFCCo cũng như chúc công ty sẽ hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đầu tư trong năm 2012.

Tiếp đó, TCT đã tổ chức liên hoan thân mật mừng năm mới 2012 cho tất cả CBCNV TCT. Tại buổi liên hoan, VP TCT cũng đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các nhân sinh nhật tại cuối tháng 1 và đầu tháng 2, đặc biệt là các cá nhân sinh nhật vào đúng ngày thành lập ĐCSVN (3/2).

Cùng ngày, trong buổi chiều ngày hôm nay, các đoàn công tác của TCT do hai ông Bùi Minh Tiến Chủ tịch HĐQT và ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT dẫn đầu đã đến chúc tết tận nơi các đơn vị trực thuộc của TCT là Chi nhánh Tp.HCM, PVFCCo SE và SBD.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top