Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo ký giao ước tiết giảm chi phí năm 2012 và tổ chức Hội nghị tổng kết công tác người đại diện năm 2011

12/03/2012

307 lượt xem

Sáng 12/3 tại VP TCT, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Nhà máy, các Ban chuyên môn và các đơn vị trong Tổng Công ty đã ký giao ước tiết giảm chi phí 2012.

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi triển khai thực hiện Nghị quyết 01/NQ-CP ngày 03/1/2012 của Thủ tướng chính phủ đồng thời thể hiện quyết tâm của tập thể lãnh đạo, CBCNV TCT thực hiện thắng lợi mục tiêu chung của Tập đoàn DKVN về việc tiết giảm chi phí, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Cụ thể, trong năm 2012, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Lãnh đạo Tập đoàn, PVFCCo quyết tâm, phấn đấu tiết kiệm và tiết giảm chi phí 125 tỷ đồng ở các lĩnh vực: Chi phí quản lý hành chính tiết giảm 40 tỷ đồng tương ứng 10% chi phí QLHC, 85 tỷ đồng ở lĩnh vực SXKD và tổ chức thực hiện các dự án đầu tư xây dựng tương đương với 3% chi phí.

Bên cạnh đó, trong những năm qua, PVFCCo đã ý thức được điều trên và tập trung triển khai thực hiện. Từ năm 2008 đến nay, hàng năm  PVFCCo đã xây dựng và triển khai thực hiện chương trình hành động thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và tiết kiệm khoảng trên dưới 50 tỷ đồng/năm, góp phần nâng cao hiệu quả SXKD.

Cùng ngày, cũng tại VP TCT, PVFCCo đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác người đại diện năm 2011. Tham gia hội nghị có ông Bùi Minh Tiến – Chủ tịch HĐQT TCT, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, ban TGĐ, ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, người đại diện các công ty con, tại các công ty liên kết…

Hội nghị đã nghe bà Nguyễn Thị Hiện báo cáo về kết quả hoạt động SXKD của các đơn vị trong năm 2011, tổng kết về những kết quả đã đạt được và những nhược điểm còn tồn tại của công tác về người đại diện của HĐQT, TCT và các Công ty con. Đồng thời Hội nghị đã thảo luận về quy chế, phương hướng hoạt động cho năm 2011 để nâng cao hiệu quả điều hành, hiệu quả kinh doanh cho công tác người đại diện tại các đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Ký giao ước tiết giảm chi phí 2012

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top