Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo kỉ niệm 10 năm thành lập và đón nhận huân chương Lao động hạng Nhất

28/03/2013

368 lượt xem

 

Chiều ngày 26/3/2013, tại Tp.HCM, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) đã trang trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty (28/3/2003 – 28/3/2013) với chủ đề “PVFCCo – 10 năm xây dựng và phát triển” và đón nhận huân chương Lao động hạng Nhất – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dành cho tập thể CBCNV Tổng công ty

Tham dự vào buổi lễ, về phía lãnh đạo Đảng và nhà nước có đ/c Hoàng Trung Hải – Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đ/c Nguyễn Hữu Từ – Phó chánh VPTW Đảng; đ/c Hà Thị Liên – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam; đ/c Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công thương và các đ/c đại biểu đại diện các Bộ, Ban ngành Trung ương. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đ/c Phùng Đình Thực – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Đ/c Đỗ Văn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn và các đ/c nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ. Về phía PVFCCo có đ/c Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó BT Đảng uỷ, Tổng giám đốc TCT và lãnh đạo PVFCCo qua các thời kỳ.

Kể từ ngày thành lập theo Quyết định số 02/2003/QĐ-VPCP ngày 28/03/2003 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đến nay, Tổng Công ty phân bón và Hóa chất Dầu khí đã trải qua quá trình 10 năm lao động, sản xuất và phát triển không ngừng. Đến nay, PVFCCo đang khẳng định vị thế là doanh nghiệp số một của cả nước trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón, hóa chất, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh lương thực, tiết kiệm cho quốc gia 300 triệu đô la nhập khẩu phân bón mỗi năm. PVFCCo tròn 10 năm tuổi là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của Tổng Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Bùi Minh Tiến đã ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của PVFCCo, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công thương, Tập đoàn đã quan tâm sâu sắc tới sự phát triển của PVFCCo cũng như tri ân tới các thế hệ lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty đã đóng góp công sức xây dựng nên một PVFCCo như ngày nay.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới dự Lễ kỉ niệm, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng, vượt bậc của Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Tổng công ty, Phó Thủ tướng đánh giá rất cao các thành tích xuất sắc của TCT trong sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Phó Thủ tướng cũng đề nghị Tổng công ty không ngừng kiện toàn đội ngũ nhân sự, hệ thống quản trị, tiến hành tái cấu trúc doanh nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh, củng cố thị trường trong nước và mở rộng thị trường ra nước ngoài để giữ vững vai trò doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phùng Đình Thực khẳng định quyết sách đúng đắn của Đảng và nhà nước trong việc đầu tư, xây dựng nhà máy Đạm Phú Mỹ đã góp phần bình ổn thị trường phân bón, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia. PVFCCo đã trở thành 1 TCT mạnh của Tập đoàn, một trong những đơn vị dẫn đầu về sản xuất kinh doanh, không những mang lại lợi nhuận cho cổ đông mà còn góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội. Đ/c tin tưởng với sự nỗ lực, sáng tạo của toàn thể đội ngũ CBCNV TCT sẽ đưa PVFCCo tiếp tục đi lên, phát triển thành công ra nhiều ngành, đặc biệt là mảng hóa chất dầu khí.

Phát biểu đáp từ tại Hội nghị, đ/c Cao Hoài Dương trân trọng cảm ơn những lời biểu dương của các đ/c lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tập đoàn tới các thành tích mà PVFCCo đã đạt được. Thay mặt toàn thể CBCNV TCT, đ/c Cao Hoài Dương nghiêm túc tiếp thu những lời căn dặn vừa mang tính định hướng mà cũng hết sức cụ thể của các lãnh đạo. CBCNV PVFCCo nhận được sự ủng hộ của Đảng, Nhà nước, Tập đoàn, các cổ đông sẽ đồng sức đồng lòng, nỗ lực viết tiếp những trang sử vẻ vang, đưa PVFCCo lên một tầm cao mới.

Với những thành tích xuất sắc trong quá trình “10 năm xây dựng và phát triển”, Tổng Công ty và Nhà máy đạm Phú Mỹ đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước dành tặng cho tập thể CBCNV Tổng công ty. Ngoài ra, Đảng và Nhà nước đã Trao tặng Huân chương lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 4 cá nhân, bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 7 tập thể, 17 các nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua, bằng khen của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác an sinh xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top