Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: “Hướng về miền Trung thân yêu”

16/10/2020

398 lượt xem

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của các cơn bão nên mưa to, kéo dài, nên lũ lụt nghiêm trọng, gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản, hàng trăm xã, phường các tỉnh miền Trung bị ngập lụt, hơn 130 nghìn hộ dân rơi vào cảnh mất nhà do mưa lũ, trong đó các tỉnh bị nặng nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam… Tính đến nay, đã có gần 50 người tử vong và mất tích do lũ lụt, hàng chục ngàn người lâm vào cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ, sẻ chia của đồng bào cả nước.

Với tinh thần đó, Ban lãnh đạo  – Công đoàn – Đoàn Thanh niên – TCT Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phát động chương trình “Hướng về miền Trung thân yêu” nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung cũng như thực hiện chương trình an sinh xã hội nhằm hỗ trợ cho bà con khôi phục sản xuất sau lũ bão. Mở đầu cho chương trình ý nghĩa này, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị kinh doanh – nghiên cứu phát triển 2020, toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị đã quyên góp hơn 40 triệu đồng; Đoàn thanh niên TCT quyên góp được hơn 10 triệu đồng; Công ty Miền Trung quyên góp được hơn 30 triệu đồng…, tổng tính đến cuối ngày 16/10/2020 số tiền quyên góp được hơn 80 triệu đồng.

Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể TCT kêu gọi mọi CBCNV đều có thể thực hiện quyên góp bằng tiền và hiện vật, số tiền và hiện vật quyên góp sẽ được Công Đoàn TCT cùng Tổ An sinh xã hội của TCT triển khai cứu trợ, hỗ trợ cho bà con nạn nhân bão lũ trong thời gian sớm nhất.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong các Bản tin sau.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top