Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo: Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ quý IV/2019

17/10/2019

366 lượt xem

Sáng ngày 17/10/2019, tại trụ sở TCT, TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2019. Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng bộ TCT, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát cùng lãnh đạo các Ban/VP TCT, các đơn vị thành viên, các tổ chức chính trị đoàn thể TCT; chủ trì Hội nghị là đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT và đồng chí  Lê Cự Tân – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT.

Theo các Báo cáo và các ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự Hội nghị, có thể nói trong 9 tháng đầu năm 2019, TCT hoạt động trong bối cảnh hết sức thách thức, đặc biệt là những trở ngại khách quan từ thị trường và diễn biến bất lợi của thời tiết, giá nông sản, giá khí nguyên liệu tăng cao…. và các khó khăn do dừng máy bảo dưỡng dài ngày, việc vận hành nhà máy mới…Trước tình hình đó, Đảng bộ, HĐQT, Ban điều hành TCT và các đơn vị thành viên đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp. Về các mặt của công tác xây dựng Đảng như chính trị tư tưởng; công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát; công tác lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể tiếp tục được thực hiện đồng bộ, theo chương trình nhiệm vụ đề ra và phù hợp với yêu cầu, tình hình của TCT. Ban Thường vụ Đảng ủy đã ban hành Chỉ thị số 868-CT/ĐU ngày 15/10/2019 về Công tác chính trị, tư tưởng trong tình hình hiện nay. Tính đến ngày 30/9/2019, toàn Đảng bộ có 09 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc và 590 đảng viên, trong 9 tháng đầu năm 2019, Đảng ủy Tổng công ty đã ra quyết định kết nạp cho 07 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức cho 06 đảng viên dự bị. Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, hầu hết các chỉ tiêu SXKD chính của TCT được cơ bản hoàn thành hoặc xấp xỉ hoàn thành kế hoạch 9 tháng đầu năm, riêng chỉ tiêu SXKD NPK tuy đạt mức thấp nhưng có sự tăng trưởng tích cực so với năm 2018. Đặc biệt, chỉ tiêu lợi nhuận vượt kế hoạch 9 tháng, dự án NH3 mở rộng đã nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng ngày 25/9/2019, tiếp tục tích cực thực hiện các phong trào sáng kiến, ý tưởng, công tác nghiên cứu phát triển, tái cấu trúc, động viên người lao động, quyết liệt rà soát tiết giảm chi phí…

Tập thể Ban lãnh đạo TCT, CBCNV nhất trí đồng lòng, nghiêm túc, khẩn trương triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của quý IV/2019 của TCT là sản xuất gần 223.000 tấn phân bón; kinh doanh hơn 350.000 tấn phân bón hóa chất với doanh thu kế hoạch là 2.534 tỷ đồng; rà soát, cập nhật lại mô hình quản trị của TCT, chiến lược phát triển TCT theo tình hình mới;tiếp tục tháo gỡ các tồn đọng, nghiệm thu, quyết toán dự án; vận hành Nhà máy ổn định và cải tiến chất lượng sản phẩm; tiếp tục thực hiện tái cấu trúc, thoái vốn, chăm lo, động viên tinh thần đời sống người lao động…; hoàn thành các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng theo kế hoạch đề ra.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và đồng chí Lê Cự Tân đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí Đảng viên của TCT vinh dự đạt Huy hiệu này.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top