Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

PVFCCo đồng hành cùng “Quê mình xứ nghệ”

23/07/2013

433 lượt xem

Ngày 21/07/2013, chương trình “Quê mình xứ Nghệ” số 04 đã được ghi hình tại xã Tường Sơn – Đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Tham gia chương trình có Bà Võ Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, Ban Giám đốc Đài PTTH Nghệ an, Đại diện PVFCCo North và đông đảo nhân dân xã Tường Sơn, đặc biệt cùng tham gia thi đấu có các chiến sỹ đoàn Thảo Nguyên đóng tại địa phương.

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch tổ chức thực hiện Sân chơi “Quê mình xứ Nghệ” do PVFCo/PVFCCo North phối hợp đài PTTH Nghệ An thực hiện từ tháng 4/2013 và ghi hình ở các làng, xã của các huyện, thành thị trong tỉnh Nghệ An. “Quê mình xứ nghệ” được xây dựng với mục đích tạo sân chơi cho bà con nhân dân, đồng thời giới thiệu, quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của quê hương xứ Nghệ trong công cuộc đổi mới, xây dựng nông thôn mới.

Qua 4 số đầu tiên, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và chờ đón của đông đảo bà con nông dân, qua đó quảng bá và duy trì hình ảnh của PVFCo/PVFCCo North cùng các sản phẩm phân bón mà TCT sản xuất và phân phối. Bên cạnh việc theo dõi Chương trình trên truyền hình, khán giả có thể xem lại trên webstie của đài PTTN Nghệ An: http://truyenhinhnghean.vn/HD/Media.aspx?MediaID=5298

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top